Sidebar

Magazine menu

30
Tue, Apr

Đoàn công tác nhà trường thăm hỏi, động viên sinh viên K62 Đợt 3 tham gia khóa học GDQP-AN tại Trường ĐH Hùng Vương, Phú Thọ

Tin tức khác

Ngày 08/4/2024, Đoàn công tác của Trường ĐH Ngoại thương đã đến thăm hỏi, động viên 1141 sinh viên K62 Đợt 3 hiện đang học tập tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh (GDQP-AN), Trường ĐH Hùng Vương, Phú Thọ.

 

Về phía Đoàn công tác của Nhà trường có PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo; ThS Nguyễn Huyền Minh - Trưởng phòng Truyền thông & QHĐN; Lãnh đạo một số Khoa/ Viện chuyên môn cùng đại diện một số đơn vị trong trường.

Tại chương trình, lãnh đạo các đơn vị đã thăm hỏi, động viên, lắng nghe các tâm tư, nguyện vọng của các bạn sinh viên đang tham gia Khóa học GDQP-AN đợt 3, cũng như chúc các bạn nhanh chóng thích nghi với môi trường, kỷ luật quân ngũ, cố gắng rèn luyện sức khoẻ, kỷ luật, tác phong, tăng cường kết nối để quãng thời gian tham gia khóa học sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ, những ký ức và kỷ niệm đẹp trong 4 năm học đại học.

Trong khuôn khổ chuyến công tác, Lãnh đạo Nhà trường đã có buổi làm việc với lãnh đạo Trung tâm GDQP-AN, Trường ĐH Hùng Vương về tình hình học tập, sinh hoạt của các bạn sinh viên K62 tại Trung tâm và trực tiếp đi tham quan cơ sở vật chất, tìm hiểu kỹ về điều kiện ăn uống, sinh hoạt của các bạn sinh viên Nhà trường. Đại diện lãnh đạo các Trung tâm đã báo cáo về tình hình học tập, sức khỏe và sinh hoạt của các bạn sinh viên. Ngay trong tuần đầu tiên tham gia và huấn luyện tại Trung tâm, việc học tập của sinh viên đều đã đi vào nề nếp. Tất cả các sinh viên đều chấp hành tốt mọi nội quy, quy định của Trung tâm, hoàn thành tốt các bài học lý thuyết cũng như các bài học thực hành ngoài sa trường. Bên cạnh đó, sinh viên cũng đã được tham gia những hoạt động ngoại khóa, giao lưu thể thao, văn nghệ...

Theo kế hoạch, sinh viên K62 thuộc các chương trình đào tạo chất lượng cao và các chương trình định hướng nghề nghiệp/phát triển quốc tế tham gia khóa học GDQP-AN từ ngày 06/4 đến ngày 27/4/2024.