Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Trường ĐH Ngoại thương tổ chức Gặp mặt đầu xuân Quý Mão 2023

Sự kiện tiêu biểu

Trong không khí cả nước hân hoan chào Xuân Quý Mão, ngày 30/01/2023 (mùng 9 Tết Quý Mão), Công đoàn Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức chương trình Gặp mặt đầu xuân cán bộ, viên chức, người lao động tại 3 cơ sở theo hình thức kết hợp trực tuyến và trực tiếp.

 

Gặp mặt đầu xuân là hoạt động truyền thống của Trường ĐH Ngoại thương, được định kỳ tổ chức sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán, đánh dấu khởi đầu những ngày làm việc trong xuân mới.

Tham dự chương trình có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Vũ Thị Hiền - Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng Phòng Quản lý đào tạo; ThS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn TNCS HCM Trường; PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II tại TP. HCM; TS Nguyễn Bình Minh - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh; Trưởng, Phó các đơn vị trong Trường cùng đông đảo cán bộ, viên chức, người lao động ở cả 3 cơ sở đào tạo.


Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS, TS Bùi Anh Tuấn bày tỏ kỳ vọng trong năm mới - Quý Mão 2023, toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động, người học quyết tâm và đồng lòng thực hiện thành công các chương trình công tác, trong đó chú trọng: Xây dựng hệ sinh thái giáo dục đào tạo đổi mới sáng tạo, cùng với hoàn thiện cơ cấu tổ chức, xây dựng môi trường làm việc, tăng cường sự gắn kết và động lực cho viên chức và người lao động toàn trường; Tiếp tục có những đổi mới mạnh mẽ trong tổ chức quản lý đào tạo, trong phát triển các chương trình đào tạo, trong hoạt động khoa học công nghệ và phục vụ cộng đồng; Tăng cường các điều kiện đảm bảo chất lượng với những ưu tiên về cơ sở vật chất, về đào tạo và phát triển đội ngũ. Nhân buổi gặp mặt đầu xuân, PGS, TS Bùi Anh Tuấn cũng gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, bình an, nhiều niềm vui và hạnh phúc tới toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động và gia đình. Thầy cũng hy vọng mỗi người Ngoại thương cùng phấn đấu nhiều hơn nữa, phát huy truyền thống đoàn kết, chủ động đổi mới sáng tạo, xây dựng Nhà trường phát triển bền vững, luôn là trường đại học chất lượng, uy tín, hàng đầu cả nước và chúc trường ĐH Ngoại thương thân yêu luôn là ngôi nhà chung hạnh phúc, nơi nuôi dưỡng và là bệ phóng cho tiềm năng, các ý tưởng đổi mới sáng tạo của từng cá nhân vì sự phát triển của Nhà trường.


Xen kẽ trong chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc được lãnh đạo Nhà trường cùng các công đoàn viên Công đoàn bộ phận và Công đoàn Trường dày công dàn dựng, chuẩn bị. Bên cạnh đó, chương trình quay số may mắn trúng thưởng được cập nhật về hình thức, kết nối trực tuyến ba cơ sở đã mang đến nhiều niềm vui và tiếng cười, khởi đầu năm mới nhiều hứng khởi cho các thầy cô.

Chương trình Gặp mặt đầu xuân tại đầu cầu Cơ sở II được tổ chức kết nối trực tuyến với Trụ sở chính Hà Nội cùng Cơ sở Quảng Ninh và diễn ra trực tiếp tại Hội trường B001. Đây là dịp để toàn thể viên chức Cơ sở II gặp gỡ, giao lưu, bày tỏ tình cảm, cùng nhau chúc những lời chúc tốt đẹp nhân dịp đầu năm mới.

 

 

 

Chương trình Gặp mặt đầu Xuân Quý Mão 2023 đã diễn ra trong không khí vui tươi đón chào một năm mới hứa hẹn nhiều thành công của Nhà trường.