Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Chương trình liên hoan văn nghệ nhân dịp kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Giai điệu tháng 5”

Công tác Đảng

Ngày 19/05/2023, Đảng ủy Trường ĐH Ngoại thương đã phối hợp cùng Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các đơn vị trong trường tổ chức Chương trình liên hoan văn nghệ “Giai điệu tháng 5” nhân dịp kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Trường khóa XXV, nhiệm kỳ 2023-2028.


Chương trình có sự hiện diện của PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; các Đảng uỷ viên, thành viên Ban chấp hành Công đoàn trường, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, cùng toàn thể cán bộ, đảng viên, công đoàn viên, viên chức, người lao động Nhà trường.


Phát biểu khai mạc chương trình, PGS, TS Bùi Anh Tuấn nhấn mạnh, học tập làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh là một trong những nội dung rất quan trọng trong toàn Đảng bộ của Nhà trường. Với tinh thần đó, trong thời gian qua, Nhà trường đã xây dựng và triển khai chiến lược phát triển của Trường ĐH ngoại thương giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn 2040, triển khai thực hiện một cách sáng tạo để đưa chiến lược giai đoạn mới bằng các kế hoạch cụ thể. Nhà trường thực hiện đồng bộ các giải pháp để nâng cao chất lượng đào tạo, tăng cường các điều kiện đảm bảo chất lượng đào tạo, đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu khoa học và công nghệ, định hướng xây dựng “môi trường làm việc hạnh phúc". Sắp tới, toàn thể Đảng bộ sẽ triển khai các Nghị quyết quan trọng. Đây cũng sẽ là những hoạt động thiết thực nhất của Trường ĐH Ngoại thương để học tập, làm theo tấm gương đạo đức, tác phong của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nhân dịp này, PGS, TS Bùi Anh Tuấn cũng nhiệt liệt biểu dương sáng kiến tổ chức chương trình liên hoan văn nghệ “Giai điệu tháng 5” cũng như gửi lời cảm ơn tới Ban chấp hành Công đoàn trường, Đoàn TNCS HCM, Hội sinh viên Nhà trường và hơn 120 diễn viên là các cán bộ, giảng viên, viên chức và sinh viên Nhà trường vì đã sự nhiệt tình, hăng say luyện tập chuẩn bị cho chương trình ý nghĩa này.
Tại chương trình, các tiết mục văn nghệ đặc sắc đa dạng về hình thức dàn dựng như hát, múa, kịch đã được thầy và trò Trường ĐH Ngoại thương trình diễn như một lời tri ân sâu sắc gửi tới vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam - Chủ tịch Hồ Chí Minh.