Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr

Lễ công bố Quyết định công nhận Chủ tịch Công đoàn trường nhiệm kỳ 2014 – 2019 và trao tặng Bằng khen của Công đoàn cấp trên năm học 2015 – 2016.

Công đoàn

Hôm nay, ngày 24/8/2016 trường Đại học Ngoại thương long trọng tổ chức “Lễ công bố Quyết định công nhận Chủ tịch Công đoàn trường nhiệm kỳ 2014 – 2019 và trao tặng Bằng khen của Công đoàn cấp trên năm học 2015 – 2016”.

Tới tham dự buổi lễ, về phía khách mời, có TS Nguyễn Ngọc Ân – Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam; ThS Trần Mạnh Thắng - Ủy viên BTV, Trưởng Ban tổ chức CĐGDVN; ThS Bạch Thu Phương – Phó Chủ tịch CĐ Bệnh viện Nhi Trung ương.

Về phía trường Đại học Ngoại thương, có sự tham dự của PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Đào Thị Thu Giang – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Nguyễn Thu Thủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các Thầy/Cô trong Đảng ủy, thường vụ, ban chấp hành và các công đoàn viên trong Nhà trường.

Trong những năm  vừa qua, với sự dẫn dắt của PGS, TS Lê Thị Thu Thủy, hoạt động công đoàn của Nhà trường không những gìn giữ được giá trị truyền thống của Công đoàn trường Đại học Ngoại thương mà còn phát triển ngày càng đa dạng và nhiều màu sắc, với các hoạt động chào mừng Tết nguyên đán, kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Trung thu, các hoạt động nghỉ hè, hội thi nấu ăn, cắm hoa nhằm chào mừng những  mốc sự kiện lớn của Nhà trường. Các hoạt động công đoàn không chỉ trở thành sợi dây gắn kết giữa các thầy cô viên chức nhà trường mà đã trở thành thói quen và trở nên gắn bó trong suốt những năm qua.

Sau 10 năm gắn bó với Công đoàn trường Đại học Ngoại thương, ngày hôm nay, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy đã thôi giữ chức Chủ tịch Công đoàn trường và trọng trách quan trọng này sẽ được TS Phạm Thu Hương đảm nhiệm trong thời gian tới với lời hứa “sẽ cố gắng hết sức để tiếp nối truyền thống của Công đoàn Đại học Ngoại thương, để không ngừng phát triển các hoạt động công đoàn  của nhà trường với phương châm bảo vệ quyền lợi của cán bộ viên chức nhà trường, vì sự phát triển chung của nhà trường, vì một môi trường giáo dục văn minh, hiện đại, chất lượng, hiệu quả, đoàn kết và thân thiện”.

Cũng trong buổi lễ này, trường Đại học Ngoại thương vinh dự được nhận bằng khen của Công đoàn cấp trên dành cho 4 tập thể và 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong các hoạt động công đoàn năm học 2015 – 2016.

Hi vọng rằng, trong thời gian tới, dưới sự dẫn dắt của “Thủ lĩnh Công đoàn mới”, hoạt động công đoàn của trường Đại học Ngoại thương sẽ ngày càng thiết thực,phong phú và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình tham gia của tất cả công đoàn viên trong toàn trường.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ: