Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Gặp mặt 50 năm ngày nhập trường của Cựu SV lớp Anh văn K6 (1965 – 1970) trường ĐH Ngoại thương

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

Ngày 21/10/2015, tập thể Cựu sinh viên lớp Anh văn khóa 6 trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật và nhiều cảm xúc. Buổi gặp mặt này còn trở nên ý nghĩa hơn trong không khí chào đón Lễ kỷ niệm 55 năm thành lập trường Đại học Ngoại thương sắp tới.

Các bác Cựu sinh viên Khóa 6 rất vui mừng được gặp lại những người thầy giáo năm xưa. Tới tham dự chương trình, có thầy Lê Đình Tường – Nguyên phó trưởng khoa kinh tế ngoại thương; thầy Khúc Lễ - Nguyên phó trưởng khoa tiếng Anh; thầy Nguyễn Ngọc Châu và thầy Kỳ Anh – nguyên giảng viên khoa tiếng Anh. Về phía trường Đại học Ngoại thương có PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS Trịnh Thị Thu Hương – Phó trưởng khoa Kinh tế & Kinh doanh quốc tế cùng toàn thể các bác Cựu sinh viên lớp Anh văn khóa 6.

Những bài hát, những vần thơ, những câu chuyện năm xưa được gợi lại. Có cảm giác khi sống với ký ức, các bác như trẻ lại, giọng nói hào sảng hơn. 50 năm đã qua kể từ ngày nhập trường, nhưng mối quan hệ giữa các Cựu sinh viên ngày ấy, đến bây giờ ngày càng gắn kết và bền chặt hơn. Các bác chính là những thế hệ đi trước, những tấm gương để lớp lớp sinh viên sau này luôn phấn đấu noi theo.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi gặp mặt: