Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Hội thảo “Tìm kiếm nguồn tài trợ của EU cho các dự án hợp tác”

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

EU hiện nay là một trong những đối tác tài trợ song phương lớn nhất cho Việt Nam. Các dự án hợp tác với EU tập trung vào nhiều lĩnh vực ưu tiên của Việt Nam trong đó có giáo dục. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện tại, khi quy mô các khoản tài trợ từ nước ngoài nói chung và EU nói riêng ngày càng thu hẹp, khiến cho việc cạnh tranh tìm kiếm các nguồn tài trợ trở nên khó khăn, việc nâng cao năng lực tìm kiếm và viết dự án là vô cùng cần thiết.

Sáng ngày 6/6/2016, Trường Đại học Ngoại Thương đã tổ chức buổi Hội thảo “Tìm kiếm nguồn tài trợ của EU cho các dự án hợp tác” trong khuôn khổ dự án IMAGERI (Hội nhập và trao đổi học thuật trong lĩnh vực Kinh tế, Quản trị và Quan hệ Quốc tế).
Giảng viên chính của buổi Hội thảo này là Bà An Van Laeken – Cán bộ điều phối dự án, hoạch định chính sách của Phòng quan hệ quốc tế - Trường Đại học Ghent (Bỉ).

Tham dự buổi khoá học có các học viên tại Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam, Học viện Ngân hàng, Đại học Kinh tế, ĐH Quốc gia Hà nội, Đại học Luật Hà nội, cùng với các Trưởng, Phó phòng, Khoa và các giảng viên trường Đại học Ngoại Thương.
Tại buổi Hội thảo, Bà An Van Laeken đã trình bày các vấn đề tài trợ từ EU cho giáo dục, các dự án hợp tác với EU... Bài giảng của Bà An Van Laeken đã nhận đuợc nhiều ý kiến trao đổi và thảo luận.

Khoá học kết thúc thành công và hứa hẹn những mối quan hệ hợp tác giữa chương trình Imageri cũng như trường ĐHNT với các chuyên gia và trường Đại học trên thế giới.