Sidebar

Magazine menu

17
Wed, Apr

Gặp mặt các thế hệ Công đoàn và 85 năm Công đoàn Việt Nam

Công đoàn

Chào mừng kỷ niệm 85 năm Công đoàn Việt Nam và Quốc khánh 2/9/2014, Công đoàn trường Đại học Ngoại thương tổ chức Chương trình “Gặp mặt các thế hệ lãnh đạo Công đoàn” và tổng kết cuộc thi tìm hiểu “Công đoàn Việt Nam- 85 năm xây dựng và phát triển”.

 Đến tham dự với chương trình có các thầy, cô trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, các thầy, cô nguyên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch. Ủy viên BCH Công đoàn trường các khóa, các thầy cô trong Ban chấp hành Công đoàn trường, BCH Công đoàn bộ phận, Tổ Công đoàn, Trưởng các đơn vị.

Buổi gặp mặt này là dịp nhìn lại chặng đường phát triển của Công đoàn trường trong thời gian qua. Rất nhiều thầy cô nguyên là chủ tịch công đoàn trường đã chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ mà các thầy cô đã gặp trong nhiệm kỳ của mình, chia sẻ những kinh nghiệm tổ chức các hoạt động ở những nhiệm kỳ trước. Dịp giao lưu giữa các thế hệ cán bộ công đoàn như thế này thực sự hữu ích giúp công đoàn Trường nhìn nhận lại chặng đường phát triển đồng thời tìm ra những hướng đi mới, giúp hoạt động công đoàn của trường Đại học Ngoại thương ngày một phát triển.

Nhân dịp này, Công đoàn Trường cũng trao giải cuộc thi tìm hiểu “Công đoàn Việt Nam – 85 năm xây dựng và phát triển”.

Từ gần 400 bài dự thi cá nhân và 18 bài thi tập thể được đầu tư rất công phu cả về hình thức và nội dung từ các CĐ bộ phận cũng như các CĐV, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 6 tập thể và 6 cá nhân tiêu biểu để trao giải.

Trong những năm tới,  phong trào thi đua của công đoàn tiếp tục đổi mới nội dung, phương pháp hoạt động, phát huy sức mạnh tập thể, đoàn kết, gắn bó, đồng tâm hiệp lực hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.